บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ธุรกิจออนไลน์-ระบบขายออนไลน์

หลักสูตรธุรกิจออนไลน์ ขายได้จริงอยู่กับบ้านรับยอดสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ ระบบส่งสินค้าให้กับผู้ซื้อในระบบอีคอมเมิร์ชออนไลน์ (Ecommerce online) เปิดให้อบรมหลักสูตรใช้งานได้จริง ฟรี เครือข่ายธุรกิจแบบออนไลน์ สนใจสมัครขอเรียนหลักสูตรธุรกิจออนไลน์ ฟรี



ประโยชน์การเรียนหลักสูตรธุรกิจออนไลน์ เพื่อนำไปใช้ในการขายระบบออนไลน์ เรียกลูกค้าเข้ามาหาถึงบ้าน โทรเข้ามาสั่งซื้อสินค้า หรือโทรเข้ามาเพื่อขอเรียนรู้ระบบ สมัครร่วมทำธุรกิจแบบออนไลน์ โดยใช้สินค้าจากบริษัทเครือข่าย บริษัทเอไอบิสเนตไทย จำกัด มหาชน สะดวก สบายไม่ต้องลงทุนซื้อสต๊อกสินค้าไว้มากมาย เพียงมีสินค้าตัวอย่างสามารถสื่อสารและแชร์ประสบการณ์ได้จากสินค้าที่ใช้เองตามความจำเป็น และตามสินค้าที่ต้องการนำเสนอลูกค้าเพียงพอกับการทำรายได้ที่ไม่จำกัด การขายสินค้าที่ไม่มีอัตราการเสี่ยงต่อการขาดทุน เลือกสินค้าที่ไม่มีการเสื่อมคุณภาพ และสามารถเก็บไว้ได้นาน ขายเพียงสินค้าชนิดเดียว ก็สามารถรวยได้ ด้วยการรู้สรรพคุณสินค้าที่ต้องการนำเสนอผ่านสื่อออนไลน์ แบบเป็นผู้ชำนาญการ หรือเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้จริง 

วัตถุประสงค์ ของการเปิดให้รับการอบรมหลักสูตรธุรกิจออนไลน์  เพื่อสร้างแนวคิดนักธุรกิจรุ่นใหม่ และสร้างพันธมิตรของระบบธุรกิจเครือข่าย การแข่งขันทางธุรกิจเป็นความสามารถเฉพาะตัวของบุคคลที่มีความมุ่งมั่น และเปิดวิสัยทัศน์ในการเรียนรู้ที่ไม่มีขีดจำกัด เป็นประโยชน์ต่อตนเอง และเป็นประโยชน์ในเชิงวิชาการเทคโนโลยีใหม่สำหรับคนไทย

ผู้สนใจเรียนรู้ เพื่อเสริมการขายออนไลน์ สามารถเปิดหน้าร้านขายสินค้าไม่จำกัด ทางอินเทอเนต สามารถเพิ่มรายได้ หรือทำเวบไซต์ส่วนตัวเพื่อเป็นข้อมูลเชิงวิชาการ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นที่ไม่จำกัดเวลา และขอบเขต ซึ่งเป็นเจตนารมณ์ที่ดี

สนใจเรียนรู้ในหลักสูตรระบบธุรกิจออนไลน์ฟรี !
สอบถาม/ คุณรชดา สกุลธรรมารมณ์ โทร.089-1060641
Email:email:rozy_aibiz@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น